Người truyền lửa đam mê Tiếng Anh

- Hết lòng vì học sinh, tâm huyết với nghề đó là lời nhận xét của đồng nghiệp khi nói về cô giáo Đặng Thị Mai Hường (trong ảnh), giáo viên dạy môn Tiếng anh, trường THCS Trung Môn (Yên Sơn).

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ, cô không ngừng tìm tòi, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, cống hiến hết mình, tận tâm với nghề, nhằm mong muốn góp một phần nhỏ của mình vào sự nghiệp trồng người.

Với 17 năm kinh nghiệm và sự say mê, sáng tạo, cô Hường đã sắp xếp bài vở để dạy học sinh một cách khoa học, đạt hiệu quả cao, mỗi trang giáo án, bài giảng cô đều thu hút, tạo sự hấp dẫn cho học sinh. Cô còn làm sáng kiến kinh nghiệm về một số biện pháp giúp củng cố kiến thức ngữ pháp Tiếng Anh cho học sinh lớp 9 thông qua tiết dạy looking back and project ở trường THCS Trung Môn, giúp các em học sinh của trường đạt nhiều giải cao tại các kỳ thi cấp huyện, cấp tỉnh. Cô có 23 em học sinh lớp 8 và 9 đạt giải nhất, nhì, ba, khuyến khích tại các kỳ thi chọn học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp huyện, tỉnh môn Tiếng Anh và giao lưu Olympic tài năng Tiếng Anh.Với những nỗ lực không ngừng, cô giáo Đặng Thị Mai Hường, giáo viên dạy môn Tiếng Anh, trường THCS Trung Môn (Yên Sơn) nhiều năm liền nhận giấy khen, bằng khen của huyện, tỉnh, đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở.

Bài, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục