Hiểu về Luật rung cảm

- Yêu mình trước đã, yêu đời để sau được chấp bút bởi Vex King - một nhà văn, một huấn luyện viên tinh thần và một doanh nhân - người đã trải qua vô vàn thử thách trong quá trình trưởng thành. Cuốn sách được Nhà xuất bản Thế giới giới thiệu đến độc giả Việt Nam năm 2019 và nhanh chóng lọt vào Top những cuốn sách bán chạy nhất.

Đọc cuốn sách Yêu mình trước đã, yêu đời để sau của tác giả Vex King để hiểu về Luật rung cảm, cách để kết nối sâu sắc với bản thân và thu hút những điều tích cực đến với cuộc sống của mình. Được viết bằng những trải nghiệm thật, cuốn sách Yêu mình trước đã, yêu đời để sau  được đánh giá là sâu sắc nhưng thực tế và dễ đọc hơn nhiều cuốn sách cùng thể loại khác.

Vex King từng sống dưới đáy của cuộc đời khi cha anh qua đời từ khi anh còn là một đứa trẻ, từng trải qua thời gian sống vô gia cư và lớn lên trong một khu phố nhiều tệ nạn. Anh cũng thường xuyên bị bắt nạt do nạn phân biệt chủng tộc. Tác giả đã có cơ hội trải qua nhiều hoàn cảnh sống trước khi tới được ngày hôm nay nên những chia sẻ của Vex King trong cuốn sách này dễ dàng chạm tới những góc sâu xa trong tâm hồn người đọc.

Sách Yêu mình trước đã, yêu đời để sau giúp lan truyền những thông điệp tích cực tới các độc giả trẻ, để họ chịu dành thời gian đào sâu vào những giá trị của bản thân. Khi có một cái nhìn tích cực và toàn diện về con người mình, họ mới thấy yêu bản thân và biết mình xứng đáng với điều gì. Không cần phải theo đuổi bất kỳ tôn giáo nào, hãy giữ cho bản thân đức tin vào chính con người mình, dành thời gian kết nối với bản thân để tâm mình được nhẹ nhàng, thanh thản.

Cuốn sách dày 343 trang, chia thành 7 phần: Khái niệm Rung cảm; Những thói quen sống tích cực; Ưu tiên bản thân; Chấp nhận bản thân; Hiện thực hóa những mục tiêu: tư duy; Hiện thực hóa những mục tiêu: hành động; Nỗi đau và mục đích. Mỗi phần là một bài học, để người đọc nhận ra Hãy yêu bản thân đủ nhiều, bạn sẽ thấy cuộc đời tự nhiên thật tươi đẹp và đáng sống biết bao nhiêu.
“Không phải lúc nào bạn cũng quan trọng với người khác, và đó là lý do vì sao bạn luôn phải quan trọng với chính bản thân mình. Học cách tận hưởng sự cô đơn. Chăm sóc bản thân. Khuyến khích những cuộc độc thoại tích cực - và trở thành hệ thống trợ giúp của chính mình. Nhu cầu của bạn mới là điều quan trọng, nên hãy tự mình bắt đầu hành động để đạt được những nhu cầu đó. Đừng dựa dẫm vào người khác”.

 Yêu mình trước đã, yêu đời để sau  đòi hỏi bạn phải cam kết ngay bây giờ để trở thành phiên bản tốt hơn, vĩ đại hơn của chính mình. Bạn xứng đáng với một cuộc sống tốt đẹp hơn và cuốn sách này sẽ giúp bạn tạo ra cuộc sống đó.

Hải Lâm

Tin cùng chuyên mục