Cổ tích đằng sau cánh cửa phòng bệnh

- Kiếp nào ta cũng tìm thấy nhau là cuốn sách của Brian L. Weiss, do Nhà xuất bản Thái Hà giới thiệu đến độc giả Việt Nam qua bản dịch của Du An. 

Trong lời giới thiệu, Brian L. Weiss đã khẳng định, cuốn sách này nói về những linh hồn tri kỷ, những người có mối liên kết vĩnh viễn với nhau bằng tình yêu thương, luôn gặp lại nhau hết lần này đến lần khác, từ kiếp này qua kiếp khác. Chúng ta sẽ tìm thấy và nhận ra tri kỷ mình như thế nào, rồi đưa ra những quyết định làm thay đổi cuộc sống của chính mình ra sao là những khoảnh khắc quan trọng và xúc động nhất trong cuộc đời mỗi người.

25 chương của cuốn sách như là 25 mảnh ghép để nói lên sự tri kỷ giữa linh hồn, sợi dây liên kết giữa họ và gợi ra nhiều điều triết lý. 25 chương cũng là câu chuyện của Elizabeth và Pedro khi họ đều có những vấn đề trong tâm lý và tìm cách để thoát khỏi nó. Tất cả đều được thể hiện dưới ngòi bút của Brian L. Weiss với ngôn từ giản dị, lối kể chuyện chân thật, hấp dẫn và đem theo cái tâm của người bác sĩ vào trong câu văn, vào trong cuốn sách của mình. Đọc những lời nói từ chính nhân vật, đọc những điều tác giả gửi gắm ta sẽ thấy nhiều điều mà trước đây ta vốn không nghĩ là thật.

Kiếp nào ta cũng tìm thấy nhau là cuốn sách ấn tượng của Brian L. Weiss. Một cuốn sách cuốn hút từ cách kể chuyện, sử dụng ngôn từ và văn phong của tác giả. Những linh hồn tri kỷ, những triết lý về tình yêu, những điều ta chưa bao giờ nghĩ tới và dường như là không tin về linh hồn sẽ được giải đáp trong cuốn sách và sáng bừng lên từng trang viết của ông.

Hải Lâm

Tin cùng chuyên mục