Khởi nghiệp bán lẻ

- Không chỉ có Sam Walton của đế chế bán lẻ Walmart, thế kỷ 21 đang chứng kiến sự bùng nổ của dân số, công nghệ và mua sắm trực tuyến. Theo đó, hàng loạt tỷ phú bán lẻ mới đã ra đời. Ở Mỹ có Jeff Bezos của Amazon. Ở châu Âu có Amancio Ortega với chuỗi bán lẻ thời trang Zara. Ở Trung Quốc có Jack Ma của Taobao.com. Ở Việt Nam cũng có Nguyễn Đức Tài với chuỗi bán lẻ Thế giới di động. Họ khác nhau về tuổi tác, màu da, trình độ học vấn, nhưng họ giống nhau ở hai điểm: họ kinh doanh bán lẻ và rất thành công.

Khởi nghiệp bán lẻ là quyển sách không thể thiếu cho những ai muốn thành công và giàu có bằng những cửa hàng đông khách. Cuốn sách viết theo lối văn phong gần gũi, chân thật, dễ hiểu, đọc đến đâu là thấm đến đấy. Nếu ai từng nghĩ bán lẻ rất phức tạp thì khi đọc quyển sách này bạn sẽ thấy chi tiết các bước mình cần phải làm một cách rõ ràng. Cuốn sách viết vô cùng chi tiết từ việc chọn sản phẩm bán, chọn tên thương hiệu cho đến việc thuê mặt bằng như thế nào, hợp đồng ra sao... Cuốn sách thích hợp với mọi đối tượng đọc từ những người chưa biết gì về bán lẻ cho đến những người đã có shop bán lẻ riêng của mình. Người chưa biết gì sẽ được hướng dẫn để làm chắc chắn, còn người đã có shop riêng sẽ rút ra được các bài học hay để có thể áp dụng ngay vào, giúp cửa hàng gia tăng lợi nhuận. 

Sách được viết bởi một doanh nhân kinh nghiệm là Trần Thanh Phong người Tây Ninh với gần 10 năm trong ngành bán lẻ, từng mở hơn 65 cửa hàng thời trang trên toàn quốc. Quyển sách này dành cho các bạn đang kinh doanh online và cửa hàng offline, các chủ shop muốn nâng cao hiệu quả hoạt động của cửa hàng, nhà sản xuất muốn mở showroom bán sản phẩm của mình. Hay bất kỳ ai yêu thích kinh doanh và ấp ủ giấc mơ làm giàu bền vững.

Phương Đông

Tin cùng chuyên mục