Trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ II đầu tiên của tỉnh

- Trường Tiểu học Bình Thuận (TP Tuyên Quang) hiện có 45 cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên. Là đơn vị có bề dày truyền thống về thành tích chuyên môn, đội ngũ giáo viên đều có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, có kinh nghiệm giảng dạy, đạt danh hiệu giáo viên giỏi các cấp.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên trao Cờ thi đua cho tập thể nhà trường.

Các thầy cô không ngừng trau dồi, học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tích cực sáng tạo và nhanh chóng bắt nhịp những đổi mới trong giáo dục nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo. Cơ sở vật chất của nhà trường được Ban Giám hiệu quan tâm đề xuất với thành phố và kêu gọi nguồn lực từ xã hội hóa để đầu tư xây dựng, ngày càng đồng bộ, hiện đại, đáp ứng được yêu cầu dạy và học; chất lượng đào tạo không ngừng được nâng lên.

Năm học 2022-2023, học sinh của nhà trường tham gia tích cực vào các cuộc thi, liên hoan và đều giành được những thành tích, giải thưởng cao. Riêng trong cuộc thi "Đấu trường Toán học thành phố Lào Cai" đã đạt 85 giải, trong đó có 34 giải vàng, cao nhất thành phố. Cán bộ giáo viên của nhà trường không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, mỗi thầy cô đều mẫu mực, tận tụy, nhiệt huyết, hết lòng vì học sinh thân yêu. Năm học 2022 - 2023, 100% giáo viên đạt Lao động tiên tiến; 6/43 giáo viên đạt Chiến sỹ thi đua cơ sở; 1/6 giáo viên đạt Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh. Nhiều thầy cô giáo được chính quyền và ngành Giáo dục và đào tạo các cấp khen thưởng, biểu dương. Trong đó, có 2 giáo viên được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen.

Nhà trường 2 lần được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua Tập thể lao động xuất sắc. Nhà trường vinh dự là trường đầu tiên trong khối tiểu học của tỉnh được đón Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II.

Bài, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục